health

vehicles

business

TaskbarPinner: Pin thư mục và mọi thứ vào thanh taskbar

Pin to taskbar là một chức năng rất hữu ích cho người dùng windows 7/8. Tuy nhiên chức năng này chỉ hỗ trợ pin (ghim) một ứng dụng xuống taskbar. Đối với thư mục bạn phải làm theo cách thủ công. Có thể tham khảo tại bài viết này: Cách pin một thư mục xuống taskbar (Pin folder to taskbar)
Taskbar Pinner - Phiên bản dành cho win 8
Taskbar Pinner – Phiên bản dành cho win 8
Hơi rắc rối phải không nào? TaskbarPinner của WinAero ra đời để giải quyết vấn đề này. Đây là một tiện ích nhỏ gọn (chỉ khoảng 200kb) không cần cài đặt, hỗ trợ cho cả máy tính cài win 7 và máy tính cài win 8. Trong bài viết sau đây. KhoThuThuat.Com sẽ hướng dẫn các bạn cách tải về và sử dụng TaskbarPinner.
Đầu tiên bạn tải về TaskbarPinner theo địa chỉ sau:
Sau khi tải về file định dạng zip. Bạn giải nén và có 2 thư mục x32 và x64 dành cho hệ điều hành tương ứng. Giao diện phần mềm dành cho win 7 và win 8 có phần khác nhau. Nhưng chức năng thì như nhau. Bài viết này Kho thu thuat sẽ hướng dẫn dựa trên giao diện phiên bản dành cho Windows 7.
Giao diện chương trình:
TaskbarPinner ghim moi thu xuong taskbar
Giao diện Taskbar Pinner trên windows 7
2 tùy chọn đầu tiên dùng để pin một file (Pin a file) và pin một thư mục (Pin a folder). Khi nhấp vào chương trình sẽ mở ra một cửa số mới, bạn chọn file hoặc thư mục cần pin. Chức năng tiếp theo là Pin a Shell Location. Sẽ giúp bạn chọn lựa pin các thiết lập, có đến 60 lựa chọn khác nhau dành cho bạn.
TaskbarPinner ghim moi thu xuong taskbar 2
Chức năng kế tiếp là Pin a Library. Khi bấm vào các thư mục nằm trong Library sẽ hiện lên, bạn chỉ cần chọn vào thư mục và bấm Pin Items
TaskbarPinner ghim moi thu xuong taskbar 3
Chức năng cuối cùng, và có lẽ là thú vị nhất đó là Explorer Context Memu. Bạn chỉ cần check vào lựa chọn này. Khi click chuột phải lên bất kỳ đối tượng nào, sẽ xuất hiện thêm phần: Pin with TaskbarPinner. Chọn vào đây, đối tượng sẽ được pin ngay xuống taskbar.
TaskbarPinner ghim moi thu xuong taskbar 4
Để tìm hiểu thêm thông tin cũng như các bản cập nhật mới. Bạn có thể vào trang chủ của WinAero tại link sau: Click Here, Chúc các bạn thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét