health

vehicles

business

Share 3D Mag Exclusive Blogger Template

3D Mag Exclusive Blogger Template có thể được sử dụng cho mục đích nào. Khái niệm chính của mẫu này là phong cách 3D và hoạt hình nền điện toán đám mâyMẫu này có một số tính năng độc đáo với màu xanh mềm mại kết hợp màu sắc . Đây là 2 cột theo phong cách tạp chí blogger đóng hộp mẫu đó là hấp dẫn trong thiết kế và bố trí. Ngoài mẫu 3D Mag blogger này dựa trên thiết kế gọn gàng và sạch sẽ với phim hoạt hình.

Một số tính năng quan trọng mà tôi đã đưa vào blogger mẫu này cao cấp có thể hữu ích cho người sử dụng tiềm năng. Các tính năng chính của blogger mẫu như sau:

  • Thiết kế 3D Tôi đã thiết kế Menu, Buttons, Sidebar và chân trang tiêu đề, Nhãn phong cách 3D cũng như Tin tức Mã CK.
  • Animated Mây Background- tôi đã thêm hoạt hình nền điện toán đám mây. Nó sẽ giống như nổi đám mây ở phía trên của mẫu.
  • Mềm màu xanh Dropdown Menu- xanh Mag Blogger Template chứa linh hoạt trình đơn 2 bộ này sẽ giúp khách truy cập của bạn để điều hướng đến danh mục khác nhau. Lên thực đơn bao gồm các tùy chọn thả xuống.
  • Danh sách Kiểu bài viết liên quan - Khái niệm chính của mẫu này là phong cách Quảng trường vì vậy tôi đã thêm vào bài viết liên quan với kích thước vuông hình ảnh nhỏ Thumbnail sẽ hoàn thiện để hiển thị bài viết liên quan đến hình thu nhỏ và có thể được thay đổi kích thước.
  • Truyền thông xã hội Icon- Một tập hợp các biểu tượng phương tiện truyền thông xã hội đã được thêm vào ở phía trên cùng của mẫu. Điều này sẽ giúp truy cập của bạn để kết nối với các phương tiện truyền thông xã hội của bạn hồ sơ .
  • Flicker ảnh Gallery- Bạn có thể dễ dàng hiển thị hình ảnh của bạn rung như phong cách Gallery trong mẫu blogger của bạn.
  • Trang Navigation- Để làm cho người dùng mẫu thân thiện tôi đã thêm phong cách 3D pagination rằng sẽ giúp người dùng điều hướng dễ dàng.
  • Khác mục features- không gian sẵn sàng, 2 cột Style Magazine blogger template, phần Footer 3 cột, footer tùy chỉnh, 3D Label, bình luận Threaded, Back to nút trên cùng cho tốc độ di chuyển, mềm Blue & đen kết hợp màu sắc . Tải nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét