Secondary Menu

Must Read

health

vehicles

business

Download Game Football Manager 2014 - RELOADED (Full Crack | Thể thao | link thần tốc)



Bên cạnh những dòng game đá bóng quá nổi tiếng như FIFA hay Pro Evolution Soccer thì vẫn có những tựa game đi theo con đường biến người chơi trở thành một nhà quản lý chuyên nghiệp, dẫn dắt cầu thủ của mình đi từ chiến thắng này đến chiến thắng khác, và cố gắng đạt được thành tích càng cao càng tốt. Một trong số đó là Football Manager. Phiên bản 2014 đã được SEGA và Sports Interactive phát hành vào cuối tháng 10 năm 2013.

Điểm đặc biệt nhất làm nên khác biệt giữa Football Manager với những game đá bóng khác, đó là việc bạn chỉ có thể sắp xếp lại đội hình để khéo léo cân bằng các chỉ số của cầu thủ, giúp họ có thể thi đấu một cách thuận tiện hơn, phát huy hết khả năng của bản thân một cách tối đa, chứ không phải tham gia vào trận đấu và điều khiển cầu thủ trực tiếp. Ban đầu có thể bạn sẽ thấy lối chơi này có phần nhàm chán vì chủ yếu bạn làm chiến lược gia và "khán giả" là chính, thế nhưng khi đi sâu vào game, bạn sẽ nhận ra nét thú vị rất riêng của Football Manager.

Tầm nhìn chiến lược của phiên bản 2014 giờ đây được nâng cấp với hệ thống trận đấu 3D, khi mà những trận cầu kinh điển được tái hiện lại sống động hơn so với những phiên bản trước đó. Các cầu thủ được xây dựng hệ thống AI có cải tiến, nhiều động tác chân thực hơn, và càng dễ nhận thấy nếu như bạn đã từng chơi qua các phiên bản trước của Football Manager.

Thêm vào đó, giờ đây bạn còn có nhiều lựa chọn tương tác với hệ thống quản lý khá trau chuốt, cho phép bạn tìm hiểu thông tin về đội bóng đối phương, về các phương tiện truyền thông quảng cáo, theo dõi kết quả trận đấu và thậm chí khi đội bóng của bạn nổi tiếng, bạn còn có thể bán bản quyền trận đấu cho các đài truyền hình... và còn rất nhiều yếu tố khác đặc trưng của game mô phỏng - quản lý!

Tóm lại, nếu bạn là một game thủ kiên nhẫn và sẵn sàng thử khả năng làm "chỉ huy" đội bóng thì Football Manager 2014 là một lựa chọn rất thích hợp trong thời điểm này!

Cấu hình chơi game
OS: Windows XP, Vista, 7, 8 
Processor: Intel Pentium 4, Intel Core AMD, Athlon. Windows XP: 1.6GHz+, Windows Vista/7/8: 2.2GHz+ 
Memory: 1 GB RAM 
Graphics: NVidia GeForce FX 5900 Ultra, ATI Radeon 9800, Intel GMA X3100: 128MB VRAM 
DirectX: Version 9.0c 
Network: Broadband Internet connection 
Hard Drive: 3 GB available space





Download
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TAZJ77NWBT/
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20155838
Link Upfile.vn => http://upfile.vn/ad4c73
Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-foot...0b37e526e50f6c
Link Mega.co.nz => https://mega.co.nz/#!lUFjmT7b!U-gNVW...WLmg5fJqfCDRu4

Hướng dẫn
Các bạn down game về, dùng Winrar giải nén file SinhvienIT.Net----Football.Manager.2014-RELOADED.rar
Sau đó giải nén file rld-sfm14.rar 1 lần nữa.
Dùng phần mềm PowerISO để mount ra ổ đĩa ảo để cài đặt.
Copy file trong folder Crack vào folder cài game
Xong rồi, chúc các bạn chơi game vui.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét